A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC CƯƠNG CHÍNH THAM GIA HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG HUYỆN TIÊN LỮ LẦN THỨ XI NĂM 2024

      Thực hiện kế hoạch của UBND huyện Tiên Lữ, Trường Tiểu học Cương Chính đã tích cực tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện Tiên Lữ lần thứ XI năm 2024. Đây là một hoạt động nhằm giáo dục ý thức tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe cho học sinh, đồng thời tôn vinh các em có thành tích cao và phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu thể dục thể thao cho các em.

      Ngày 23-02-2024, các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô phụ trách và 31 em học sinh tham gia Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện.

Thầy và trò Trường TH Cương Chính tham gia Lễ khai mạc HKPĐ cấp huyện.

      Tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện năm nay, Trường Tiểu học Cương Chính có 16 vận động viên tranh tài ở tất cả các môn thi đấu dành cho lứa tuổi tiểu học: Bóng đá, cờ vua, điền kinh. Các trận thi đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, đầy kịch tính giữa các vận động viên các trường. Với tinh thần đoàn kết, yêu thể thao, thi đấu hết mình, các em đã giành Huy chương Bạc môn bóng đá nam diễn ra ngày 24-02-2024.

 

Huy chương Bạc môn bóng đá nam.

Các em tham gia thi đấu cờ vua.

       Tham gia Hội khỏe Phù Đổng năm nay ở môn cờ vua, trường có 2 em học sinh tham gia. Vượt qua rất nhiều đối thủ, em Bùi Huyền Thu - lớp 3D đã giành Huy chương Đồng môn cờ vua nữ.

Em Bùi Huyền Thu lớp 3D (bên phải) giành Huy chương Đồng.

     Với tinh thần thi đấu hết mình, em Trần Đức Thế đã về thứ 3, giành Huy chương Đồng môn chạy 60 mét nam.

Em Trần Đức Thế - lớp 5C giành Huy chương Đồng môn điền kinh.

Với tinh thần “Khỏe để học tập, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, từ ngày 24-02-2024 đến ngày 04-03-2024, các vận động viên của Trường TH Cương Chính đã tham gia HKPĐ với tinh thần đoàn kết, trung thực và thi đấu hết mình, đã đem lại những trận đấu hấp dẫn, gay cấn và quyết liệt. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và khán giả, các vận động viên đã giành được kết quả rất xứng đáng. Đó là:

+ Huy chương Bạc môn bóng đá nam

+ Huy chương Đồng môn cờ vua

+ Huy chương Đồng môn điền kinh

+ Xếp thứ Nhì toàn đoàn.

Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện diễn ra là dịp để các em giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân. Những thành tích các em đã đạt được đáng để khen ngợi và biểu dương. Hội khỏe đã khép lại nhưng kết quả của các em phản ánh công tác giảng dạy giáo dục thể chất và phong trào thể dục thể thao của nhà trường. Đồng thời khuyến khích các em thường xuyên tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong nhà trường.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 36 trong 8 đánh giá
Click để đánh giá bài viết